in nhanh là gì? các sản phẩm nào có thể in nhanh?

Là mt trong nhng ngành dch v có tc đ phát trin nhanh hin nay, nhưng không phi ai cũng hiu v ngành in n, đc bit là in nhanh. Cuộc sống càng bận rộn thì mọi người càng thích những thứ nhanh nhất trong cuộc sống. Có thể kể đến đồ ăn, có nhiều người bận rộn đến mức không có thời gian ăn một bữa cơm đầy đủ phải ăn đồ ăn nhanh, và ngành in cũng thế. In nhanh thì khách hàng cũng có thể lấy luôn. Chẳng có ai mà bỏ thời gian ra mà chờ cả ngày để đợi làm một thứ mà trong khi với người khác làm chỉ trong vài phút. Vậy bây giờ tìm hiểu nhé các sản phẩm nào có thể in nhanh?

In nhanh là gì?

In nhanh không phải là một khái niệm mới nữa thực ra trên thị trường có rất nhiều nhà in áp dụng hình thức in nhanh đối với các mặt hàng in không quá phức tạp để kháhc hàng có thể lấy hàng một cách nhanh nhất.

Vi hình thc này, vic in không cn phi thông qua các thao tác như xut film. Đc bit hơn, các mu in không cn canh chnh chng màu trên máy in, bi tt c đã được phía dch v thiết kế mt cách đđ, chi tiết.

Ưu điểm của in nhanh

chắc tôi chỉ cần nói 1 câu thôi: nhanh, gọn, lẹ mà chất lượng không bị suy giảm bởi bên trên tôi cũng đã nói rồi. Bạn có thể đọc lại ở bên trên nhé

Quy trình in nhanh

Tất cả các sản phẩm in nhanh đều đạt các tiêu chuẩn về in từ chất lượng in đến giấy và không bị cắt giảm một công đoạn nào.

Tư vấn, thu thập thông tin về sản phẩm

Trước khi bt tay vào thc hin mt sn phm, phía công ty, ca hàng cung cp dch v cn hiu rõ v sn phm. Khách hàng có ý tưởng, yêu cu như thế nào v sn phm? Sn phm cn s dng loi cht liu gì? S lượng sn phm cn là bao nhiêu? Hay quy cách và phương pháp in mà bn mun la chn là gì? Chn máy in nhanh cht lượng offset hay máy in phun,…

Báo giá dịch vụ

Giá sản phẩm còn tùy thuộc vào số lượng và muốn chất lượng giấy như nào để tính giá nhé.

Kiểm tra và lựa chọn mẫu in cho khách hàng

Khi đã thng nht tt c cáý tưởng, vđ, bước tiếp theo là kim tra và la chn mu in. Bình thường, phía cung cp dch v luôn có các mđược thiết kế sn. Vy nên, các bn cn kim tra chi tiết tng mu. Tiếđó, bn la chn mu thiết kế phù hp nht. Cui cùng, bn có th đt in đ công ty in n sn xut sn phm.

Giao hàng và thanh toán phí dịch vụ

Đây chính là công đon cui cùng trong chui quy trình. Đ đm bo không có sai sót, bn nên kim tra tng chi tiết trên sn phm. Các bước này bao gm: kim tra thông tin in trên sn phm, s lượng sn phm, cht lượng in n ca sn phm. Sau khi hoàn tt quá trình này mà không có sai sót hay xy ra li gì thì bn tiến hành thanh toán. Như vy dch v in nhanh đã giúp bn có ngay sn phm trong thi gian ngn.

Các sản phẩm in nhanh

In tạp chí

Mt trong nhng sn phm ca in nhanh chính là tp chíĐược thc hin bng máy móc hiđi nên hình nh, câu ch trên tp chí rt sc nét.

In ảnh màu

Ph biến nht trong ngành này là nh màu. Đim ni tri ca hình thc này màu là nh đu màu, không lem không nhòe. Sn phm có th ly ngay.

In lịch

Các loi lch cũng là mt trong nhng sn phm ni bđược thc hin bng hình thc in nhanh. Sn phm nàđược in bng máy in k thut s. Vì vy, dù in n trong thi gian ngn nhưng cht lượng sn phm vđm bo. Đng thi giá tr thm m cao.

In card visit

Vi nhiu mu thiết kế có sn, có th chnh sa nhanh chóng theo ý mun ca khách hàng, người ta thường nghĩ ti in nhanh khi nhc ti in card visit.

In tờ rơi

Là hình thc qung cáo quen thuc, d thy t rơđược phát trêđường hay trong s kin. Vđđim s lượng sn phm nhiu, cn gp trong thi gian ngn, in nhanh là la chn tt nht.

In tem nhãn, decal, hộp giấy, tag treo,…

Tem nhãn, decal, hp giy, tag treo, là nhng sn phm hết sc quen thuc ca ngành.

Tất cả các sản phẩm in nhanh tôi đã liệt kê ở trên. Nếu bạn có thắc mắc thì hãy comment vào bài viết dưới đây hoặc đến in Hồ Gươm để được giải đáp nhé.