Địa điểm in formex Hà Nội chất lượng cao

Hiện nay, đa số các bảng trao giải thưởng hay các tấm bảng treo làm đám cưới đều sử dụng Chất liệu formex. Thế trong đầu bạn đã bao giờ tự nổ ra 1 loạt câu hỏi: chất liệu formex là gì? Tại sao chúng lại được sử dụng nhiều như thế? In formex ở đâu là chất lượng nhất? Đừng lo, giờ tôi sẽ cho bạn 1 địa chỉ in formex tại Hà Nội chất lượng nhất.

Chất liệu formex?

Chất liệu formex cũng giống như nhựa, nói giống cho khác thôi nhưng thực chất nó làm từ nhựa PVC trải qua nhiều quy trình ép để sản xuất ra 1 tấm xốp tinh xảo.

Bây giờ tôi sẽ giải đáp cho bạn: “tại sao họ lại sử dụng tấm formex nhiều như thế ?”

Thì như các bạn cũng đã biết ai cũng thích giá rẻ và sự tiện lợi. Sự đơn giản cũng chính là ưu điểm lớn nhất của nó. Formex có 2 loại: formex trắng và formex màu. Formex có thể kết hợp với một chất liệu khác là PP để tạo ra một sản phẩm tốt nhất, in formex Hà Nội.

Ứng dụng của formex trong đời sống

Formex áp dụng được vào nhiều lĩnh vực quảng cáo khác nhau:

  • Bảng phân công việc, bảng nội quy,… Những sản phẩm này thường in bằng PP rồi cán lên formex.
  • Biển quảng cáo: biển treo ngoài trời, bảng khoan tường,…
  • Dịch vụ trang trí nột thất
  • Làm chân standee
  • Trang trí làm vách ngăn, che cửa
  • Dùng làm mô hình trang trí.

Nơi in formex Hà Nội chất lượng nhất

In formex thì có rất nhiều nơi in được nhưng quan trọng là có đảm bảo chất lượng không. Nếu bạn còn chưa biết nơi nào in formex Hà Nội chất lượng tốt nhất thì hãy đến với in Hồ Gươm. Tại đây bạn sẽ được tư vấn, thiết kế, giao hàng free tận nơi, chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất.