In màu A0 giá rẻ tại Hà Nội

Ngoài in giá rẻ trên giấy A4 thì nhu cầu in màu cho giấy A0 hiện nay cũng đã được phổ biến rộng rãi. Nhiều người vẫn hay thắc mắc “in A0 sẽ như nào, giá bao nhiêu?” và còn vô số câu hỏi khác. Bây giờ hãy cùng in Hồ Gươm tìm hiểu In màu A0 giá rẻ tại Hà Nội.

Giá in màu A0

Đối với in số lượng ít, giá là 30 000đ. Giá in áp dụng với loại giấy bãi bằng định lượng 100 gsm. Tùy theo loại giấy sẽ có một mức giá khác nhau và nếu bạn muốn in trên giấy dày thì sẽ có giá 60 000đ/tờ.
Nếu bạn muốn số lượng lớn thì bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi để dễ dàng thỏa thuận giá nhé. Tại đây.
Bạn có thể tham khảo bảng giá in màu khổ lớn sau:

In màu giấy A0 như nào, giá bao nhiêu thì nó còn phụ thuộc khi ảnh màu cho ra nét hay mờ nữa nhé, in ảnh màu khổ A0 thì nó sẽ có giá cao nhất là 60 000đ/tờ.

In màu khổ A0 ở đâu? có lấy ngay được không?

xem thêm: in nhanh, in card visit tại đây

Công ty in Hồ Gươm nhận in màu giấy A0 và các khổ giấy khác với giá rẻ nhất. Chúng tôi có cửa hàng tại trải dài tại Số 9 đường Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Nếu bạn hỏi in màu giấy A0 có lấy ngay được không? Thì tôi xin trả lời cho bạn rằng: tất nhiên là có thể lấy được ngay rồi (đó là với số lượng ít). Còn nếu bạn in với số lượng lớn, lâu hay không thì còn phụ thuộc số lượng, công suất máy in nữa.

Tổng kết

Bài viết đã trả lời giúp bạn giải đáp những thắc mắc in màu A0 giá bao nhiêu, in A0 bao nhiêu tiền,… Nếu có thắc mắc đừng ngần ngại gửi tin nhắn cho chúng tôi nhé.

xem thêm: in màu là gì tại đây