In màu a4 giá bao nhiêu?

Khi mà ai đó cần đến ảnh của bạn, bạn có thể đi chụp ảnh và các cửa hiệu sẽ rửa ảnh cho bạn để bạn có bức ảnh đẹp nhất. Nhưng trong 1 số trường hợp bạn cần làm ảnh thẻ bạn không thể nào ra một cửa hiệu chụp ảnh bảo họ chỉ làm cho bạn 1 bức ảnh bé xíu được bắt buộc bạn phải ra các hiệu in để họ in màu cho bạn 1 tấm ảnh thẻ và bạn sẽ không thể in đen trắng bởi ảnh của bạn đại diện cho bạn mà và bạn sợ chi phí in 1 tấm ảnh thẻ sẽ bị đội giá lên đắt. Đừng lo, tôi sẽ cho bạn biết chi phí in màu a4 hết bao nhiêu.

1 chút kiến thức về in màu

In màu nó cũng là một dạng in ấn nhưng khác với các cách in bình thường là nó giúp tái hiện lại ảnh, chữ viết bằng màu như trên bản vẽ, bức ảnh giúp mọi người có thể dễ hình dung về ảnh or bản vẽ.

Khi in màu, chúng ta có 4 kĩ thuật in màu phổ biến. Ngoài ra bạn có thể sử dụng kĩ thuật khác: in 6 màu, tạo màu mở rộng cho hệ màu CMYK để có bức ảnh đẹp và chất lượng hơn.

In màu a4 có 2 cách thức: in màu kĩ thuật số và in màu thông thường.

In màu kĩ thuật số là sử dụng cách thức in từ các số liệu màu được áp dụng nhiều trong các hoạt động in ấn của doanh nghiệp và người dùng.

In màu được sử dụng trong tất cả các dịch vụ khác nhau bao gồm: in sách, in tranh ảnh, in quảng cáo, in tờ rơi,… Đối với các tài liệu có kèm ảnh thì việc in màu sẽ giúp nổi bật để gây ấn tượng với mọi người.

xem thêm: Dịch vụ in ấn quảng cáo tại Hà Nội tại đây

Tại sao cần in màu?

Thông thường khi in đen trắng sẽ rất mờ và hầu như in đen trắng chỉ để dùng in tài liệu chữ. Và khi có một tập tài liệu hoặc tranh ảnh thì sẽ cần phải in màu giúp phác họa rõ nét chi tiết giúp người đọc hình dung dễ hơn.

Một số hình ảnh sẽ có sự phân cấp về màu sắc thông qua chính bức ảnh đó nên việc lựa chọn in thông thường sẽ gây khó khăn cho người xem làm ảnh hưởng đến sự nắm bắt thông tin mà tài liệu muốn truyền tải.

Thực tế thì người đọc, người nghe rất có hứng thú với các tài liệu có màu vì vậy thay vì một cuộn đen trắng như một cuộn phim thì sử dụng các gam màu khác nhau sẽ giúp bạn thành công hơn.

In màu a4

In màu đã có từ lâu và là một phần không thể thiếu trong dịch vụ in ấn của các cơ sở. Dịch vụ in màu là tái hiện lại hình ảnh, màu sắc, kích thước từ vật chủ.

Giá in màu a4 là bao nhiêu

Giá in màu a4 1 mặt, 2 mặt thì tùy vào người dùng lựa chọn và tùy vào mức giá mà các cơ ở in đưa ra và sản phẩm khác nhau.

In màu a4 có giá thấp nhất là 800đ/1 tờ đây là giá khi bạn in số lượng lớn. Bởi khi bạn in số lượng càng nhiều thì sẽ càng rẻ.

Nếu bạn muốn biết giá chính xác nhất và rẻ nhất, chất lượng nhất thì hãy đến in Hồ Gươm. Chúng tôi sẽ báo cho bạn giá chuẩn và tư vấn cho bạn tận tình về các dịch vụ in mà bạn mong muốn.

Tags: