Tìm hiểu chung về công nghệ in pp bồi formex

In pp bồi formex là gì?

In pp bồi formex là hình thức mà sau khi nhà sản xuất đã in xong ấn phẩm pp thì nhà in sẽ tiến hành thêm 2 công đoạn gia công. Đó chính là công đoạn cán màng và dán ấn phẩm lên trên tấm formex. Công nghệ in này được thực hiện nhằm mục đích tăng độ bền của sản phẩm.

Chất liệu in pp được thực hiện trên máy in kỹ thuật số cao cấp và tiên tiến nhất hiện nay. Sau khi đã hoàn tất quá trình dán keo bảo vệ sẽ tiến hành cán lên tấm formex để có thể gia tăng độ cứng, bền cho những banner quảng cáo. Bên cạnh đó, tấm formex chính là chất liệu để hoàn thiện công nghệ in này

Cán giấy pp lên tấm formex được sử dụng các loại giấy decal pp dạng cán màng bóng, màng mờ có keo mặt sau.

Tấm formex có độ dày từ 3mm, 5mm, 10mm,…

Ứng dụng của in pp bồi formex rất đa dạng:

Dùng để trang trí

Poster quảng cáo sản phẩm;

Poster dán bảng hiệu trong nhà;

Làm bảng hướng dẫn;

Sơ đồ công ty, nội quy;

Hay menu, thực đơn,…

Ưu điểm của in pp bồi formex là có những đặc tính ưu việt như: nhẹ, đẹp, dễ sử dụng, độ bền cao, khả năng chịu lực tốt (có thể khoan, cưa, đóng đinh, đẽo, gọt…).

Loại in pp cán formex này có giá thành khá rẻ, cho ra hình ảnh sắc nét nên việc sử dụng in pp cán formex cho ra hiệu quả rất tốt.

Đặc biệt, in bồi formex có đa dạng về mẫu mã, không đơn thuần là những tấm biển hình vuông, tròn, thoi,.. mà có thể cắt bế theo nhiều hình dạng khác nhau.

Công ty in Hồ Gươm cung cấp dịch vụ in pp chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in pp bồi formex giá rẻ tại Hà Nội hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT:  0941.31.33.35  với đội ngũ nhyoân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.