Thế nào là thiệp cưới Offset? Ưu điểm thiệp cưới Offset

Chắc nhiều cặp đôi từng nghe qua thuật ngữ thiệp cưới offset. Vậy đây là thiệp cưới gì? Có ưu điểm gì? Mà hiện tại các xưởng in thiệp cưới đều có dạng thiệp cưới này?

Thật ra thiệp cưới Offset là mẫu thiệp cưới sử dụng công nghệ in Offset mang lại tấm thiệp cưới đẹp, độ bền cao giá thành thấp. Vậy Thế nào là in Offset cùng tham khảo qua chia sẻ sau

1.  In Offset là gì

Đây là kỹ thuật in ấn phổ biến, nên khi in offset thì các hình ảnh màu mực được in lên một tấm cao su (còn gọi là tấm offset) trước rồi mới tiếp tục ép miếng cao su này lên giấy cho ra sản phẩm hoàn hảo về màu sắc, độ bền.

ÁP dụng kỹ thuật này mang lại sản phẩm in có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng đáng chú ý là không bị dính nước in khi, in nhanh, độ bền màu sắc cao mà giá rẻ, nhanh tiện lợi.

2. Các ưu điểm tấm thiệp cưới in Offset

Sử dụng công nghệ in offset trong in thiệp cưới sẽ mang lại những ưu điểm như:

- Chất lượng hình ảnh, màu sắc cao không bị lem , nhòa màu sắc.

- In được trên các loại bề mặt in khác nhau như giấy in, gỗ, kim loại...

- In thanh độ bền màu sắc cao không bị phai màu

- Công nghệ in nhanh, giá thành rẻ.

Từ những ưu điểm, chúng tôi – Công ty In Hồ Gươm đã áp dụng công nghệ in này vào quá trình in thiệp cưới tại cửa hàng cho ra đời tấm thiệp đẹp chất lượng giá thành lại rẻ.

Chúng tôi sẽ cố gắng đem đến cho khách hàng nhiều hơn nữa những sản phẩm đẹp với giá thành rẻ nhất. Rất mong nhận được sự ủng hộ, tin dùng sản phẩm từ khách hàng!