Dịch vụ in quảng cáo trên bạt tại Hà Nội

Chắc tôi không cần nói thì mọi người cũng thấy qua hình dáng và cách thiết kế làm ra phông bạt như nào rồi phải không. Chúng được sử dụng thông dụng hàng ngày, nhưng mỗi ngày bạn nhìn tấm bạt của mình có mỗi một màu, hay bạn muốn in quảng cáo trên ấy mà không biết làm sao. Đừng lo nay in Hồ Gươm sẽ bật mí cho bạn Dịch vụ in quảng cáo trên bạt tại Hà Nội.

in quảng cáo trên bạt là gì?

In bạt (print hiflex) cũng được coi là một hình thức in ấn. Sử dụng các loại mực in chất lượng cao để in lên bạt để làm quảng cáo ngoài trời, chống làm trôi mực khi mưa. Bạt thường được sử dụng để làm trong lĩnh vực quảng cáo, làm các áp phích, poster quảng cáo. Còn ở các thôn quê thì bạt thường được dùng để che mưa.

Bạt có đặc điểm chống thấm nước tốt, dẻo và chịu được sự tác động của môi trường bên ngoài. Phần lớn chất liệu bạt có khả năng tồn tại rất lâu ngoài trời ít nhất là từ 6 tháng trở lên nó có vai trò dùng để làm quảng cáo sản phẩm ngoài trời.

xem thêm: in card visit 2 mặt trong photoshop tại đây

Vai trò của bạt trong đời sống

Bạn có thể bắt gặp các biển quảng cáo ở hai bên đường rất nhiều. Có thể bạn thấy họ làm như thế chẳng có tác dụng gì bởi khi đi đường họ làm gì có để ý, nhưng đối với người làm marketing thì nó có lợi ích vô cùng lớn mà lại tiết kiệm chi phí do in quảng cáo trên bạt giúp doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu và quảng cáo sản phẩm mới.

Loại bạt được sử dụng trong quảng cáo ngoài trời này là loại hiflex. Loại này được sử dụng chủ yếu làm băng rôn, bảng hiệu ngoài trời. Chứa các thông tin quảng cáo thương hiệu để giúp người đọc hiểu rõ hơn về nội dung quảng cáo.

Đây chính là hình thức giúp giảm chi phí tốn kém nhất cho doanh nghiệp các doanh nghiệp mới thành lập mà vốn chưa có quá nhiều.

In bạt ở đâu?

Hiện nay muốn in quảng cáo trên bạt có rất nhiều các xưởng in ấn các loại bạt tại Hà Nội. Bạn có thể qua các xưởng in để tham khảo giá cả khác nhau tùy thuộc vào chất liệu và chi tiết để có mức giá khác nhau.

Quy trình đặt in bạt nhanh chóng

Muốn in quảng cáo trên bạt thì bạn chỉ việc gọi điện và báo thông tin loại bạt cần in hoặc là gửi mail chi tiết về sản phẩm bạn cần in, ngay lập tức bạn sẽ được báo giá và các lỗi gặp khi phát sinh. Khi thiết kế ra mẫu bạt cần in bạn cần lưu ý như sau:

Khi thiết kế bạt bạn cần phải lưu ý các vấn đề như:

  • Sử dụng kích thước phù hợp để tránh bị vỡ.
  • Phân chia bố cục bạt cho đẹp và hợp lí.
  • Kết hợp front chữ kết hợp với màu sắc cho phù hợp.

Thiết kế theo đúng mục đích, nhu cầu cần thiết.

Trước khi cho vào in ấn hãy lựa chọn thật kĩ chất liệu phù hợp. Nếu bạn chưa biết chọn loại nào thì hiện nay hiflex đang được sử dụng làm chất liệu in nhiều nhất trên thị trường. Bạn có thể tham khảo.

Bản thiết kế sau khi được chỉnh sửa sẽ được đưa vào máy tốt nhất để gia công cho ra chất lượng sản phẩm tốt nhất.

xem thêm: in nhanh, in quảng cáo, in formex

Tổng kết

In quảng cáo trên bạt không còn là gì quá xa lạ, nếu bạn đi ngoài đường thì bạn cũng có thể bắt gặp các biển quảng cáo ngoài trời. Chúng cũng chính là được làm từ những tấm bạt (chất liệu trong in ấn) tuy nhìn bạn thấy nó bình thường nhưng trong marketing thì nó có lợi rất nhiều.